PostHeaderIcon วันวาเลนไทน์ปีนี้ให้อะไรคนที่เรารักดี

วันนี้ก็มีมาแนะนำเผื่อใครที่ยังไม่ได้คิดไว้ว่าจะทำอะไรให้กับคนรักดีเอาไว้เป็นแนวทางครับ อิอิ                                 


วันวาเลนไทน์เป็นวันหยุดทั้งที ควรพาเที่ยวทั้งวันนะ

สวนสัตว์ สวนสาธารณะ อะไรที่ๆ มันไม่จำเจเช่น ห้าง โรงหนัง ก็พอ (แต่ดูหนังก็อีกเรื่องนึงนะ)

ไปกินข้าว ที่โน่นมันก็น่าจะมีร้านอาหารริมน้ำดีๆนะ

หรือเราจะอ้างว่าเรามีมุมพิเศษที่นั่งที่ดูดี สบายๆ วิวดีๆ แล้วหาอะไรมานั่งกินก็ดูดีอีกแบบนึง

เราควรรู้ว่าเค้าไม่ชอบกินอะไร หรือว่าชอบอะไร เวลาสั่ง เราควรทำตัวเป็นผู้นำ เป็นคนสั่งอาหาร

แต่ว่าก่อนอื่นจะพาไปหาของเล็กๆ น้อยๆให้

เอาเป็นว่า ผู้หญิงที่ผมรู้จักส่วนใหญ่ ชอบตุ๊กตาที่มันน่ากอดน่าหอม ขนาดกลางๆ อย่าใหญ่ เพราะจะเป็นภาระในวันนั้น

ตุ๊กตาเปรียบเสมือนตัวแทนเราเวลา เขาไม่อยู่กับเรา เค้าคงจะไม่ชอบตุ๊กตาแปลกๆ ด้านๆ หรอกนะ

ไม่ต้องห่วงเรื่องจะโหล หรือซ้ำใคร ตุ๊กตาที่แนะนำคือ หมีเท็ดดี้มีขนนิ่มๆ ไม่ก็ ตัวกลมๆ น่ารัก ดูแล้วน่ากอด

ถ้าผู้หญิงที่ชอบดอกไม้ ดูได้จากว่าเวลาเจอดอกไม้จะมองยิ้มๆ บางทีไปถ่ายรูป หรือเอาดอกไม้ไปให้ จะชอบ

ดอกไม้ระวังหน่อย บางคนอาจจะไม่ชอบเลย แต่ส่วนน้อยมากๆนะ

แต่ที่สำคัญอีกอย่าง คือการ์ดที่จะให้อ่าน ตั้งใจเขียนการ์ดดีๆ ไม่ยาวเกินไป แต่จับใจ

เช่น "ดีใจที่มีเธอ ที่ใจที่รักกันมา นี่เป็นตัวแทนของหัวใจ ที่มีให้นะ รักนะจาก..." แนวๆนี้

การ์ดเป็นตัวแทนของความอบอุ่นของเรา ที่มาจากใจ เหมือนเป็นความรักที่สามารถเห็นและจับต้องได้

เวลาเที่ยว ควรจะอยู่ข้างๆ เค้าตลอด พยายามไม่เดินนำ หรือปล่อยให้เค้านำ

การพูดจาพูดคุย ก็อย่าไปพูดมาก ออกความเห็นมาก ให้เค้าเป็นฝ่ายพูดเยอะๆ ดีที่สุด

ถ้ามันเริ่มเงียบ ให้สร้างประเด็นง่ายๆ เช่น เวลาไปดูอะไร ก็ "น่ารักเนอะว่ามะ, ชอบไหม" กินข้าวก็ "อร่อยเนอะ, น่ากินจัง"

แต่มันก็เป็นแค่คำแนะนำอ่ะเนอะ ยังไงก็ตามก็ขึ้นอยู่กับตัวเรามากที่สุด

สิ่งของ สถานที่ อาจจะสร้างความโรแมนติคให้กับวันสำคัญแบบนี้ แค่ 30% แต่ 70% คือตัวเรานะ




ขอขอบคุณจากพี่ Karlereจาก www.vagabondteam.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ผู้ติดตาม