PostHeaderIcon Lost planet 2


สวัสดีครับ ผม circle วันนี้ผมจะนำรายละเอียดของเกม lost planet 2 มาให้ชมกันครับ






ชื่อเกม:Lost Planet 2 แนวเกม:Third Person Shooting/Acion
ผู้พัฒนา:Capcom
ผู้ผลิต:Capcom
วันวางจำหน่าย:ประมาณ มีนาคม 2010

ใน Lost Planet 2 ตอนนี้นั้นได้มีเทลเลอร์มาให้เราดูทั้งหมด 2 ตัวครับซึ่งถ้าใครอยากจะดูก็ลองไปสำหรับหาได้ใน Yuotube ได้เลย สำหรับเนื้อหาของเกมภาคนี้เราจะยังคงอยู่ที่ดาว E.D.N III ถ้าคุณจำช่วงท้ายของภาคแรกได้ล่ะก็จะพบว่าเวย์น ซึ่งเป็นคนที่ทำให้ดาวดวงนี้มีธรรมชาติขึ้นมาเพื่เป็นแหล่งอาศัยของมนุษย์แต่ทว่าหลังจากเหตุการณ์ภาคแรกที่พระเอกและนางเอกหายไปอย่างลึกลับก็ได้มีมนุษย์อีกกลุ่มนึงที่ได้เข้ามาที่นี่และหวังที่จะสร้างโกลนี้ให้เป็นที่อยู่อาศัยของมนุษย์เพื่อสานต่อเจตนาของทีมแรกที่ได้มาเหยียบที่นี่




แต่อย่างไรก็ตามบนดาว E.D.N III นั้นได้มีผู้ที่อาศัยมาก่อนหน้านี้คือพวกแมลงที่มีต้นกำเนิดมาตั้งแต่สมัยหลายพันปีก่อนดังนั้นแล้วพวกมนุษย์ที่มาอยู่ที่นี่จึงต้องแสวงหาทางเอาชีวิตรอดด้วยตัวของพวกเขาเองเพราะด้วยเหตุที่ดาวดวงนี้ได้ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะทุกแห่งหนและอุณหภูมิที่หนาวเย็นจนเกินไปจึงต้องใช้พลังงานที่พวกแมลงเก้บไว้มาเป็นพลังงานให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย แต่จริงๆเบื้องหลังของดาวดวงนี้ไม่ได้มีแค่กลุ่มของ เวย์นที่มาในภาคแรกเท่านั้น แต่ยังมีพวกที่มาก่อนหน้านั้นและจดมุ่งหมายพวกเขานั้นคล้ายกันคือต้องการที่อยู่อาศัยบนดาวดวงนี้แต่ที่ต่างกันนั้นมีเพียงหนึ่งคืออีกคนเข้ามาเพื่ออยู่อาศัยแต่อีกคนจะล้างเผ่าพันธุ์ของคนที่มาที่นี่และจะเป็นผู้กุมดาวใบนี้ไว้ทั้งใบจึงได้พัฒนา Frontier Project ขึ้นมาแต่ก็โดนยับยั้งไว้โดย เวย์นและเป็นเหตุการณ์จบในภาคแรก

ว่ากันจริงๆแล้วนั้นในภาคที่ 2 นี้เราจะได้เล่นอีกซีกโลกหนึ่งของ E.D.N III ครับซึ่งในภาคแรกตอนท้ายที่เราเห็นต้นไม้ขึ้นเต็มตานั้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของดาวเท่านั้นและในภาคนี้ศัตรูของเราก็จะยังอยู่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นพวกแมลง และทหารฝ่ายกบฏ แต่ความสนุกของเกมก็ยังทวีเพิ่มมากขึ้นได้เพราะในภาคนี้นอกจากจะมีบอสตัวเป้งๆใหม่ๆมาให้เราได้วิ่งหนีกันเล่นๆทาง Capcom แอบออกมาง้างอีกว่าในภาคนี้จะมีการเล่น Co-op ออนไลน์และแบบแลนอีกด้วย(คล้ายกับเกม RE5)โดยทางทีมงานได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ที่โหมดนี้สูงมากว่าผู้เล่นส่วนมากน่าจะใช้เจ้าโหมดนี้เล่นกันมากกว่าเล่นเดี่ยวแน่นอนเพราะบอสแต่ละตัวภายในเกมบางทีต้องอาศัยแรงคนมากกว่าแรงของ AI ไม่เช่นนั้นจะไม่มีทางโค่นมันลงได้อย่างแน่นอน



นอกจากนั้นที่เพิ่มเติมเข้ามาก็ยังมีอาวุธใหม่และหุ่นยนต์ตัวใหม่อีกนิดหน่อย แต่คาดว่าแค่นี้ก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับภาค 2 เพราะแค่เนื้อเรื่องและเปลยี่นฉากสมรภูมิใหม่หมดก็คงวุ่นกันแทบแย่ อย่างไรก็ตามด้วยการที่ Lost Planet 2 เป็นเกมระดับ Next-Gen กราฟิคนั้นคงไม่ต้องพูดถึงเพราะถึงแม้มันจะใช้เอนจิ้นตัวเดิมแต่มันก็มีกราฟิคที่ดูดีกว่าภาคแรก(และกินสเปคมากกว่าภาคแรก)อย่างน่าประหลาดใจเลยทีเดียว กำหนดการวางจำหน่ายภาคนี้อยู่ที่ช่วงเดือน มีนาคม ปี2010 ครับชาวโลกได้เล่นกันถ้วนหน้าแน่นอนเพราะลงทั้ง 360/PS3/PC ยังมีเวลาเตรียมตัวลุยกันอีกหลายเดือนครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ผู้ติดตาม