PostHeaderIcon Pro Evolution Soccer 2010


สวัสดีครับ วันนี้ผมจะนำรายละเอียดของเกม Pro Evolution Soccer 2010 มาให้ได้ชมกัน








Game : Pro Evolution Soccer 2010 Publisher : Konami
Developer : Konami
Release Date : 2009-10-23
Genre : Sports
Mode : Single-Player, Multiplayer
Rating : 8 / 10

ความต้องการของระบบ
Operating System : Windows XP(Service Pack 3)/Vista or Windows 7
Processor : Intel® Pentium 4 Processor 2.4 GHz
Ram : 1 GB of Ram (Windows XP) or 2 GB of Ram (Windows Vista and Windows 7)
Vido : 128 MB DirectX® 9.0c with Pixel Shader Model 2.0
Sound Card : DirectX® 9.0c Compatible
Hard Drive : 8.5 GB
Disc Drive : DVD-ROM 4x
Input Methods : Keyboard, Mouse, Gamepad Microsoft X360 USB Controller
Media : DVD (1)
Internet : Broadband connection and service required for Multiplayer Connectivity.
Ohter : Local area network (LAN) (TCP/IP) Multiplayer, Online Multiplayer.

Recommended Requirements
Processor : Intel® Core 2 Duo Processor 2.4 GHz
Ram : 2 GB of Ram
Vido : 256 MB DirectX® 9.0c with Pixel Shader Model 3.0

Supported Chipsets
ATi Radeon™ : 9700, 9800, X300, X600, X700, X800, X850, X1300 X1600, X1800, X1900, X1950, HD2400, HD2600, HD2900, HD3650, HD3850
nVIDIA™ Geforce® : 8600, 8800, GTX260, GTX280, GTX285

Pro Evolution Soccer 2010

ภาพรวม
เกม Pro Evolution Soccer 2010 คุณภาพของเกมฟุตบอล ทาง PES 2010 ก็ประกาศ ดาราพรีเซนเตอร์ของบนปกเกมทาง PES 2010 นั้นก็จะมี ลีโอเนล เมสซี่ ดาราดังจากบาร์ซ่าเจ้าเก่า และเพิ่ม เฟอร์นันโด ตอเรส ดาวยิงจากหงส์แดงลิเวอร์ พูลเข้าไปอีกหนึ่งคน เป็นกลยุทธใช้สองดาวดังจากสองลีค เพื่อดึงแฟนๆมากขึ้นของ PES 2010

เกมส์ PES 2010 เพิ่มข้อมูล Master League โปรโมทเป็นฟีเจอร์ใหม่อย่างหนึ่งก็คือโหมด Master League แบบใหม่ที่ว่าจะทำการปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม

Key additions for PES 2010 include:

- Gameplay: PES 2010 จะเน้นการปรับปรุงเรื่องของเกมเพลย์อย่างมาก โดยจะมีการปรับ AI นักเตะในสนามให้ตื่นตัวกับการแข่งมากขึ้นแม้ว่าจะไม่ได้ครองบอล โดยตัวนักเตะจะยืนตำแหน่งตามแผนการเล่นที่กำหนด และมีการเปลี่ยนตามสถานการณ์อย่างรวดเร็ว ผู้รักษาประตูก็จะมีปฏิกิริยามากขึ้น รวมไปถึงกรรมการด้วย

- Improved Visuals: พัฒนาเรื่องภาพ ภาคที่ผ่านมายังขาดความสมจริงอยู่เยอะมาก ทั้งเรื่องของแสงเงา รายละเอียดของสนามแข่ง หญ้าบนสนาม และอื่นๆ ภาคนี้จะปรับปรุงให้สมจริงเหมือนแข่งที่สนามจริงๆมากขึ้น ให้การแข่งดูมีชีวิตชีวา

- All-new animation and moves: นักเตะแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์การเล่นต่างกันไป ทั้งการเลี้ยง การยิง การจับบอล และลูกเล่นต่างๆ ภาคนี้จึงมีการเพิ่มอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวของแต่ละนักเตะมากขึ้นไปอีก โดยมีการอิงตามแรงส่ง สภาพสนาม(ฝนตก) การปะทะ ที่จะทำให้การเคลื่อนไหวนักเตะต่างกันไป

- Match-Day Atmosphere: มีการเพิ่มการตอบสนองการแข่งของบรรดาผู้ชมในสนาม พวกเขาจะมีท่าทางเปลี่ยนเพิ่มความสมจริงขึ้น บางทีจะลุกส่งเสียงเชียร์หรือโห่ ขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนเป็นเจ้าบ้านทีมไหนมาเยือน โดยเฉพาะทีมเยือนเจอเสียงโห่เข้าไปก็จะมีแรงกดดัน จะทำให้แรงหมดง่าย รวมไปถึงกรรมการเป่าฟาวล์บ่อยด้วย

- Enhanced Master League: ปรับปรุงโหมดมาสเตอร์ลีก ให้มีการแข่งขันทำอันดับกันสูงขึ้นกว่าเดิม ผู้เล่นจะต้องใช้เวลาในการเล่นมากขึ้น เพื่อที่จะประสมความสำเร็จในการขึ้นสู่อันดับลีกสูงสุด

- AI: อย่างที่กล่าวไปตอนปรับเกมเพลย์ว่าภาคนี้จะเน้นการพัฒนา AI ให้มากขึ้น ทำให้ AI นักเตะที่เราไม่ได้ควบคุมมีการตอบสนองต่อแผนการเล่นมากกว่าเดิม นักเตะกองกลาง และกองหลังจะมีการทดแทนสลับตำแหน่งกันตามสถานการณ์ รวมไปถึงตอนบุกก็จะมีการเติมเกมบุกกันได้ แม้กองหลังก็ดันขึ้นมายิงได้ตามแผนที่วางไว้ แน่นอนว่าทั้งหมดต้องขึ้นกับแผนที่วางไว้ด้วย ทำให้การปรับแผนมีทางเลือกมากและหลากหลาย แม้แต่ตอนลูกตั้งเตะ ก็สามารถปรับได้ว่าจะเอานักเตะคนไหนมายืนตำแหน่งไหน

- Individual Play Characteristics: บุคลิกการเล่นของผู้เล่นแต่ละคนจะต่างกันไปตามความเป็นจริง อย่างที่กล่าวไปในข้อที่แล้วว่า AI จะเล่นตามการเล่นที่วางไว้ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นกับสไตล์การเล่นของนักเตะนั้นๆด้วย ซึ่งบางคนชอบวิ่งเปลี่ยนตำแหน่ง บางคนชอบเล่นประจำตำแหน่ง ดังนั้นต้องปรับแผนให้เหมาะกับสไตล์นักเตะ เพื่อการเล่นเป็นทีมมีปรัสิทธิภาพสูงสุด

- Strategy Use: การปรับเปลี่ยนแผนการเล่นที่มากกว่าเดิม สามารถระบุการเล่นได้มากมายหลายแบบ จะใช้การเล่นแบบเร็ว การเล่นแบบกว้าง ตำแหน่งนักเตะ ทุกอย่างล้วนจัดได้ หรือจะเปลี่ยนให้เป็นแผนการเล่นแบบทีมดังต่างๆก็ทำได้ทันที นอกจากนี้ยังปรับให้ต่างกันได้อีกเวลาเล่นทีมเหย้าและทีมเยือน

- Penalties: เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆในแผนการเล่นลูกตั้งเตะต่างๆ และปรับปรุงการยิงการส่งในลูกตั้งเตะด้วย

- Enhanced Online: ปรับปรุงระบบออนไลน์ โดยเฉพาะ downloadable content จะมีให้โหลดมากขึ้นเพื่อปรับปรุงตัวเกมตลอดเวลา เช่นลิขสิทธิทีม ข้อมูลการย้ายทีมของนักเตะ และอื่นๆอีกเพียบ





">



สุดท้ายก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ สำหรับเว็บ

http://games.mescript.com/information/preview_game/preview_game.php?id=136&page=&language=thai

ที่ให้ข้อมูลดีๆกับบล็อคของเราครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ผู้ติดตาม