PostHeaderIcon preview เกม Prince of Persia: The Forgotten Sands

">

UBISOFT ประกาศอย่างเป็นทางการสร้างเกมเจ้าชายเปอร์เซียภาคให ม่ ในชื่อว่า Prince of Persia: The Forgotten Sands มีกำหนดจะลงเครื่องทุกๆเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลคือ PS3, X360, Wii เครื่อง PC และเครื่องพกพาอย่าง PSP และ NDS ส่วนกำหนดวางจำหน่ายคร่าวๆนั้นคือภายในเดือนพฤษภาคม 2010

สำหรับรายละเอียดและภาพของเกมนั้น ทาง Press Release ของ Ubisoft ไม่ได้เปิดเผยให้เห็นกันตอนนี้ แต่มีกำหนดจะนำภาพและคลิปตัวอย่างชุดแรกออกมาให้ดูกั นในวันที่ 12 ธันวาคม 2009 ซึ่งทาง Geoff Keighley ทีมงานของทาง Ubisoft Montreal กล่าวเอาไว้ว่า Prince of Persia: The Forgotten Sands จะเป็นเนื้อเรื่องต่อของเรื่องราว original series ก็คือเกี่ยวกับ Sand of Time นั่นเอง จะไม่ใช่เนื้อเรื่องเกี่ยวกับภาค World of Corruption ที่เป็นภาพการ์ตูนเซลเฉดแล้ว (เพราะไม่ค่อยได้รับความนิยม 555+) แต่ก็จะมีระบบการเล่นและลูกเล่นใหม่ๆเข้ามาเพิ่มด้วย เช่นกัน จะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ 12 ธันวาคม 2010

- Prince of Persia ภาคใหม่เอี่ยมจากซีรี่ย์ จะเป็นเนื้อเรื่องต่อของซีรีย์ Sands of Time (The Sands of Time, Warrior Within และ The Two Thrones)
- เกมวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PS3 และ Xbox360
- มีแผนพัฒนาให้เครื่องเกมมือถือ แต่ยังไม่กำหนดแพลตฟอร์มในตอนนี้
- จำหน่ายภายในเดือนพฤษภาคม 2010

เกม
- Prince of Persia: The Forgotten Sands
ประเภท
- Action Adventure
เครื่อง
- PC PS3 X360 PSP DS WII

ผู้พัฒนา
- Ubisoft Montreal
ผู้จัดจำหน่าย
- Ubisoft
กำหนดวางจำหน่าย
- 11 พฤษภาคม 2010

โดยส่วนตัวนะครับ อยากเล่นมาก ต้องอุดหนุนของแท้อีกเกมส์ซะแล้ว
และผมก็ชอบเกมจาก Ubisoft ซะด้วย

ขอบคุณขอมูลดีๆ จาก http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=85223

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ผู้ติดตาม