PostHeaderIcon เกี่ยวกับ...เกมดัง Dead Rising 2


สวัสดีครับ เจอกับ ผม circle ครั้งที่ 2 วันนี้ผมจะนำข้อมูลเกม Dead Rising 2 มาให้ได้ชมกันครับ...


Capcomเปิดชื่อ “Chuck Greene” ตัวละครใหม่ “Dead Rising 2” อุบอาชีพ เดินตามคอนเซ็ปต์เก่าลุยซอมบี้ 72 ชั่วโมง ยันโหลดน้อยลง ส่วนเกม“Lost Planet 2”จะมีหุ่น Vital Suit ที่ให้บังคับได้ทีเดียวหลายคน โหมด co-op 4 คน แชร์พลังชีวิต

นิตยสาร “ฟามิซือ” จากญี่ปุ่นฉบับใหม่ล่าสุดได้เปิดเผยชื่อของตัวละครเอกคนใหม่จากเกม “Dead Rising 2” ของแคปคอมให้เราได้ทราบกัน ไม่ใช่ “Frank West” คนเดิมจากภาคแรก ชื่อพระเอกตะลุยดงซอมบี้คนนี้มีชื่อว่า “Chuck Greene” แต่ก็ไม่เปิดเผยว่าเขามีอาชีพเป็นช่างภาพหนังสือพิมพ์เหมือนกับ West หรือไม่ บอกใบ้เพียงแค่ว่าอาชีพของ Greene จะเชื่อมโยงกับเกมการเล่น

จากข้อมูลที่เปิดเผยมาสำหรับ“Dead Rising 2”นั้น ระบุว่าจะยังคงยึดรูปแบบเดิมเหมือนกับเกมภาคแรกเริ่มที่ต้องเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในเวลา 72 ชั่วโมง และสามารถหยิบฉวยเอาวัตถุหลากหลายชนิดตามฉากมาจัดการกับซอมบี้ที่เดินปรี่เข้าหาคุณได้ โดยให้คำมั่นว่าจะเพิ่มอาวุธและยานพาหนะให้คุณได้ใช้ยิ่งกว่าเก่า โดยจำนวนของซอมบี้ก็จะเพิ่มตามมาด้วย

แคปคอมบอกว่า การรอโหลดระหว่างเปลี่ยนฉากจะลดน้อยลง ขณะที่ศพของซอมบี้จะคงอยู่หากคุณอยู่ในละแวกเดิม แต่หากคุณเดินล้ำจุดโหลดจุดหนึ่งไปแล้ว ศพก็จะหายไป ปัจจุบัน Dead Rising 2 พัฒนากันไปแล้วครึ่งทาง โดยเคนจิ อินะฟุเนะตั้งเป้าไว้ว่าจะวางจำหน่ายเกมนี้พร้อมกันทั่วโลก


ขณะเดียวกันอีกหนึ่งผลงานเกมภาคต่อจากแคปคอมที่ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน “Lost Planet 2” ก็มีการอัปเดตผ่านฟามิซือด้วยเช่นกัน “จุน อาเกะอุจิ”โปรดิวเซอร์ให้สัมภาษณ์ว่า ในภาคสองจะมี Vital Suit (VS) มากเป็น 2 เท่าจากภาคแรก โดยมีหุ่นรบให้เราควบคุมได้ทั้งแบบคนเดียว และหุ่นที่ใหญ่กว่า เป็นแบบที่ให้เราสามารถเข้าไปบังคับได้พร้อมกันหลายๆคน และยังมีอาวุธและเกราะเพิ่มขึ้นด้วย

ทากะอุจิ กล่าวถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของการเล่นในโหมดร่วมด้วยช่วยกัน หรือ co-op ว่า จะรองรับผู้เล่นได้ 4 คน ภายในทีมจะมีการแชร์พลังชีวิตกัน หากผู้เล่นคนใดเกิดพลาดท่าตายไปก็ตะสามารถฟื้นกลับมาเล่นได้ใหม่ ตราบใดที่พลังชีวิตของทีมยังไม่หมด ด้านตัวละครในโหมดมัลติเพลเยอร์จะสามารถปรับแต่งคาแร็กเตอร์ได้ ตั้งแต่ส่วนหัว,ลำตัว,ขา และส่วนอื่นๆ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมและชุดที่สวมใส่ด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน

ผู้ติดตาม